Sự thật về bài thuốc Nam “Cốt vương Thần hiệu thang” điều trị bệnh viêm khớp


Hiện nay, các bệnh lý về xương khớp đang trở thành mối lo ngại không chỉ đối với những người cao tuổi mà còn của cả xã hội hiện đại. Nếu các bệnh lý về tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong thì nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế lại là các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp. Trong Đông y có bài thuốc cốt vương thần hiệu thang chữa bệnh viêm khớp, vậy bài thuốc này có mang lại hiệu quả như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.


Cách điều trị bệnh viêm khớp

Dùng thuốc giảm đau: Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc giảm đau như aspirin, ibuprofen hay acetaminophen, các loại thuốc này đều có tác dụng giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc giảm đau nên được được chỉ định theo ý kiến của bác sĩ vì thuốc giảm đau có thể gây ra nhiều tác dụng phụ.

Cách điều trị bệnh viêm khớp bằng bài thuốc “Cốt vương thần hiệu thang”

Thành phần trong bài thuốc sẽ bao gồm : đương quy, phòng phong, quế chi, tần giao, hoàng bá, ma hoàng, uy linh tiên, ngưu tất, phòng kỷ, ý dĩ nhân, tang chi, thương truật, tri mẫu, độc hoạt, khương hoạt, xích thược,…



Công dụng của bài thuốc:

Bài thuốc “cốt vương thần diệu thang” điều trị bệnh viêm khớp  này có tác dụng giải nhiệt, giải độc, giúp lưu thông khí huyết tốt, đồng thời giúp bổ thận và lợi gân cốt. Bên cạnh đó, các loại thảo dược trên khi kết hợp với nhau sẽ giúp tạo dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, tạo dịch khớp giúp bảo vệ ổ khớp và tăng độ bền cũng như sự dẻo dai cho khớp, giúp ngăn chặn tình trạng thoái hóa sụn khớp.
Thuốc có tác dụng điều trị và phòng ngừa các bệnh như khô dịch khớp, bệnh thoái hóa khớp, bệnh vôi hóa khớp, thoát vị đĩa đệm và viêm đa khớp dạng thấp.


Ưu điểm của bài thuốc

Điều trị tận gốc: bài thuốc này điều trị từ căn nguyên của bệnh, đồng thời cũng vừa giúp làm giảm các triệu chứng bên ngoài như đau, sưng khớp, từ đó giúp điều trị bệnh một cách tận gốc.

Hiệu quả lâu dài: bài thuốc này sẽ có tác dụng lâu dài với người bệnh, không tái phát lại. Trong khi đó phương pháp điều trị Tây y chỉ chú trọng vào việc cắt giảm các triệu chứng, vì thế nếu như người bệnh dừng thuốc thì bệnh sẽ tái phát lại.


An toàn: đây là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên nên bạn không phải lo lắng về biến chứng và tác dụng phụ. 

Xem thêm các bài viết hay:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiệu quả không ngờ từ cây thuốc nam chữa bệnh khớp

CÁC MÓN ĂN THƠM NGON, BỔ DƯỠNG TRỊ DỨT ĐIỂM NGUYÊN NHÂN ĐAU ĐẦU GỐI