Hiệu quả không ngờ từ cây thuốc nam chữa bệnh khớp

Các bệnh xương khớp thường xuất hiện ở những người tuổi trung niên và người già. Bệnh về xương khớp thường gây ra đau nhức và ảnh hưởng đến sự vận động của người bệnh. Việc chữa trị bằng cách uống thuốc giảm đau về lâu dài có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn các thảo dược đông y để chữa bệnh vẫn đảm bảo việc điều trị. Sau đây, xin giới thiệu với bạn đọc 3 cây thuốc nam chữa bệnh khớp vô cùng hiệu quả.



Cây dây đau xương chữa bệnh khớp

Cây dây đau xương còn được gọi là Khoan cân đằng, đây là một cây thuốc nam quý, cây có dạng thân leo. Cây dây đau xương có tác dụng làm xương cốt thư giãn, khỏe mạnh.
Dây đau xương là một vị thuốc được lưu truyền phổ biến ở người dân các tỉnh phía Bắc. Đây được xem là bài thuốc rất hiệu quả được sử dụng để chữa trị các triệu chứng của bệnh tê thấp, đau xương, nhức mỏi toàn thân, dùng làm thuốc bổ.

Chữa tê bại, chấn thương do tụ máu và sốt rét kinh niên. Lá dây đau xương tươi cũng có thể dùng để đắp lên các chỗ nhức trong gân cốt và trị rắn cắn.

Cây cỏ xước

Cây cỏ xước hay còn gọi là nam ngưu tất. Cỏ xước có thân mảnh, người ta thường hái rễ củ của cỏ xước đem về phơi khô và nấu uống để chữa bệnh.
Cây cỏ xước là một cây thuốc nam chữa bệnh khớp khá phổ biến, dùng để điều trị bệnh thoái hóa khớp xương. Trong Đông Y, cỏ xước được xem là một trong những loại cây thuốc nam quý đặc trị bệnh thoái hóa khớp và những chứng bệnh liên quan đến xương và khớp xương.

Theo Đông y, cỏ xước có vị đắng, chua, cay, tính bình,cỏ xước có tác dụng lưu thông máu huyết, tiêu viêm, bổ gan bổ thận, tăng cường gân cốt rất tốt. Ngoài ra, cỏ xước còn được sử dụng để chữa các bệnh như viêm phế quản, viêm thận, sỏi tiết niệu, chữa cao huyết ápvà tụ máu bầm và đặc biệt là chữa nhiều bệnh xương khớp rất hiệu quả.
Tìm hiểu thêm bài viết TẠI ĐÂY!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC MÓN ĂN THƠM NGON, BỔ DƯỠNG TRỊ DỨT ĐIỂM NGUYÊN NHÂN ĐAU ĐẦU GỐI

Sự thật về bài thuốc Nam “Cốt vương Thần hiệu thang” điều trị bệnh viêm khớp